Lễ hội đèn lồng Seoul hàng năm đã thành công trong việc trưng bày những chiếc đèn lồng ấn tượng dọc con Suối Cheonggyecheon nổi tiếng, ở trung tâm thành phố Seoul. Nay, bạn không cần đến tận Hàn Quốc để hòa mình vào không khí lễ hội hoành tráng này nữa. Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam – Hàn Quốc 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3/12/2016 đến 22/1/2017 tại công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Lễ hội đèn lồng

Tại Lễ hội, 40 chiếc đèn lồng do các chuyên gia Hàn Quốc chế tác sẽ được trưng bày tại từng khu vực: Hòa bình, Tình yêu, Hy vọng, Giao lưu văn hóa Việt – Hàn và khu vực dành cho trẻ em. Mỗi khu vực đều được thiết kế và trang trí với nhiều hình mẫu đèn lồng cao và dài từ 10m – 30m.

Lễ hội đèn lồng

Lễ hội đèn lồng năm nay cũng tái hiện cảnh Vịnh Hạ Long – một trong những thắng cảnh nổi tiếng của đất nước cùng chủ đề 12 con giáp trong tín ngưỡng người Việt.

Ngoài ra, chương trình còn có những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc Kpop, Taekwondo, nhạc cụ truyền thống, cuộc thi nhảy cover… của các nghệ sĩ đến từ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc; 200 gian hàng Việt Nam – Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu ẩm thực, vui chơi, mua sắm cho du khách tham gia.

Thông tin cho bạn:

Thời gian – Địa điểm: Từ  3/12/2016 đến 22/1/2017 tại công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Giá vé: 50.000 đến 80.000 đồng.

Tổng hợp từ nhiều nguồn.


0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments